Khu du lịch Cửa Biển

Khu du lịch Cửa Biển

 12:22 07/02/2021

Khu Du lịch Cửa Biển (Seagate Park) nằm ở phía bờ Bắc cầu Thị Nại (TP Quy Nhơn) được thiết kế như một công viên đậm chất thiên nhiên hoang dã, với cảnh quan đồi núi, rừng, biển khá đa dạng. Khu Du lịch Cửa Biển hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn trong năm với du khách gần xa.
3

Cù Lao Xanh – điểm đến du lịch lý tưởng cho mùa hè

 10:57 18/02/2020

Nằm tách biệt với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt của thành thị, không có những ngôi nhà chọc trời, không nhà máy nghi ngút khói, không tiếng còi ô tô, xe máy loạn nhịp,… Cù Lao Xanh chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những bữa tiệc vui vẻ dưới ánh trăng và sự yên bình đầy sức hút sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách vào dịp hè này.
7

'Con đường xuyên biển' độc đáo hút khách ở Quy Nhơn

 15:01 18/07/2019

Những ngày này, du khách đến cù lao Hòn Khô, xã Nhơn Hải (TP Quy Nhơn) mê mẩn khám phá "con đường xuyên biển" độc đáo, lặn ngắm san hô giải nhiệt, xua tan nắng hè.
Vùng biển trong vắt tựa Maldives ngay giữa Quy Nhơn

Vùng biển trong vắt tựa Maldives ngay giữa Quy Nhơn

 14:14 18/04/2019

Kỳ Co là vùng biển đẹp nhất nhì Việt Nam với những làn nước, bãi cát lung linh không kém gì các hòn đảo nước ngoài. Bạn hãy mau đến check-in khi nơi này vẫn còn nguyên sự hoang sơ.
Đến Quy Nhơn, nạp 'vitamin sea' cho ngày hè nóng nực

Đến Quy Nhơn, nạp 'vitamin sea' cho ngày hè nóng nực

 14:05 18/04/2019

Bên cạnh ẩm thực hấp dẫn, tọa độ sống ảo lý tưởng cũng là lý do bạn không thể bỏ qua khi đến với Quy Nhơn (Bình Định) trong mùa hè này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây