Thành Đồ Bàn – còn đây phế tích những vương triều

Thành Đồ Bàn – còn đây phế tích những vương triều

 11:09 21/03/2019

Về thị xã An Nhơn (Bình Định), cùng với núi Mò O, tháp Cánh Tiên, chùa Thập Tháp…, du khách không thể không ghé thăm thành Đồ Bàn – một di tích nổi tiếng tại đây
Vi vu cùng nắng, cát & gió

Vi vu cùng nắng, cát & gió

 10:47 30/01/2019

Ðược ví von là cung đường của nắng, cát & gió, cung đường xẻ đồi cát giữa Khu kinh tế Nhơn Hội nối TP Quy Nhơn với các xã miền biển của Phù Cát chỉ dài chừng 18 km nhưng lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Vóc dáng mới ở Cát Tiến

Vóc dáng mới ở Cát Tiến

 10:16 29/01/2019

Về xã Cát Tiến (huyện Phù Cát) hôm nay, giữa những ngày vừa được UBND tỉnh công nhận là đô thị loại V, đi trên những con đường nhựa và đường bê tông phẳng phiu, qua những cánh đồng xanh ngát thơm mùi lúa non xen lẫn tiếng sóng biển rì rào, hai bên đường là những ngôi nhà mới khang trang với nhiều kiến trúc mới lạ và đẹp mắt, các cửa hàng, quán xá… cảm nhận rất rõ nơi đây sức sống đang căng tràn.
GIENG NƯỚC TTTTXTDL

Điện Tây Sơn - Dấu ấn miền đất võ

 08:44 11/12/2018

Là một trong số 48 di tích Quốc gia đặc biệt trên cả nước, Điện Tây Sơn đã ghi dấu phong trào nông dân khởi nghĩa vào thế kỷ 18 với tên tuổi của anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Đây cũng là niềm tự hào của người dân địa phương, là một trong những điểm thu hút du khách thập phương khi đến với Quy Nhơn – Bình Định, ngoài các thắng cảnh nổi tiếng, những bãi biển đẹp ngất ngây, những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng của vùng đất thượng võ này.
1

Khám phá chùa Thập Tháp, ngôi cổ tự đệ nhất Bình Định

 08:00 05/12/2018

Chùa Thập Tháp Di Đà có tuổi đời trên 300 năm, là địa điểm hấp dẫn du khách không nên bỏ qua khi khám phá mảnh đất Bình Định.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây