TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Phát động Cuộc thi Clip quảng bá du lịch Việt Nam

Cuộc thi với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến du lịch Việt Nam cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Hướng tới niệm 60 năm ngày Thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2020), với mục tiêu thông qua tuyên truyền quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam để khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá du lịch Việt Nam của du khách bốn phương, Tổng cục Du lịch cùng với Vietnam Airlines, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Công ty Mr. Linh’s Adventures phát động Cuộc thi Clip quảng bá du lịch Việt Nam

Các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ. Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 15/6/2020.

Công tác chấm thi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2020 và công bố tác phẩm, người đạt giải vào trung tuần tháng 7/2020. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn. Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên Danh sách phát của trang Youtube Tổng cục Du lịch.

Giải thưởng của cuộc thi là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Đặc biệt là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (9 ngày, 8 đêm) dành cho 2 người, 1 giải Nhất là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (7 ngày, 6 đêm) dành cho 2 người, 2 giải Nhì là một kỳ nghỉ tại Phú Quốc hoặc Đà Nẵng hoặc Sa Pa trọn gói (5 ngày, 4 đêm) dành cho 2 người, 3 giải Ba là một kỳ nghỉ tại Quy Nhơn hoặc Huế hoặc Ninh Bình trọn gói (3 ngày/2 đêm) dành cho 2 người, Giải khuyến khích là Voucher lưu trú tại khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc hoặc Nha Trang hoặc Quảng Ninh.

Tổng cục Du lịch cho biết Cuộc thi nhằm vận động các cá nhân, tổ chức tham gia Cuộc thi, quảng bá cho sản phẩm du lịch, điểm đến của Việt Nam, kích thích nhu cầu du lịch nội địa trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19 với thông điệp “Việt Nam an toàn” và “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Nguồn tin: Báo doisong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây