TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Khảo sát thực địa các điểm Du lịch trên địa bàn huyện Phù Mỹ, Hoài Nhơn

HINH 2

Ngày 23/2/2017 đoàn khảo sát du lịch của tỉnh do phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh dẫn đầu cùng với sự tham gia của các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh, các cơ quan báo chí và một số doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch tổ chức khảo sát thực địa các tiềm năng du lịch trên địa bàn huyện Phù Mỹ và Hoài Nhơn nhằm tư vấn xây dựng đề án phát triển du lịch cho địa phương.

Đoàn khảo sát tham quan một số danh lam thắng cảnh trên địa bàn huyện Phù Mỹ và Hoài Nhơn như: Mũi Vi Rồng – Tân Phụng; biển Lộ Diêu, gành Diêu Quang – Hoài Nhơn, làng nghề bánh tráng nước dừa Tam Quan Nam.

HINH(1)

Đoàn khảo sát tham quan điểm Mũi Vi Rồng – Tân Phụng, Phù Mỹ

Qua khảo sát, đoàn công tác đã đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển, du lịch văn hóa - lịch sử, trãi nghiệm làng nghề, ẩm thực... Tại buổi tọa đàm, góp ý với lãnh đạo địa phương, đại diện các sở, ngành chức năng của tỉnh, các doanh nghiệp, cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết về những lợi thế của địa phương tạo điều kiện thuận lợi trong việc phát triển du lịch cụm phía Bắc tỉnh.

HINH 2
HINH 4

Thắng cảnh Mũi Vi Rồng

HINH(1)

Gành Diêu Quang (Hoài Hải)

Tin, ảnh: Thành Luân - TTTTXTDL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây