TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Resort Casa Marina – Tiềm năng phát triển du lịch

Quy Nhơn – Bình Định được biết đến như một vùng đất địa linh nhân kiệt. Nằm nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển cả bao la tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Quy Nhơn – Bình Định  được biết đến như một vùng đất địa linh nhân kiệt. Nằm nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển cả bao la tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Không ồn ào, nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng không đẹp lộng lẫy bằng Nha Trang, Quy Nhơn mang cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển dài cong vút, Đầm Thị Nại rộng mênh mông, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử yên bình… Tất cả đã tạo nên một điểm đến du lịch thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

ghanh hoai hai

Trước đây, Bình Định vẫn chưa phát huy hết lợi thế, chưa có các dự án du lịch tầm cỡ cũng như những điểm vui chơi, giải trí đặc sắc để thu hút du khách. Thì những năm gần đây khi xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, lãnh đạo tỉnh Bình Định đã bắt đầu có những chiến lược nhất định để thu hút nhà đầu tư. Gần đây nhất là dự án Khu nghỉ dưỡng FLC Nhơn Lý đã đi vào hoạt động và sắp tới là dự án Resort Casa Marina đã chính thức khởi công xây dựng vào tháng 9/2015 với tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng, dự án dự kiến tháng 8/2018 hoàn thành và đi vào hoạt động.

Dự án Casa Marina được đầu từ tại đảo Hòn Đất và đảo Hòn Ngang thuộc phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn (phía Bắc giáp khu dân cư Bãi Xép, phía Nam giáp Avani Resort, phía Đông giáp Biển Đông và phía Tây giáp quốc lộ 1D) khu vực có bãi biển dài bên cạnh làng chài du lịch thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng, với quy mô đầu tư 41,3 ha. Trong đó, đảo Hòn Đất là 28,5 ha; đảo Hòn Ngang là 12,8 ha do Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Trường Thành Việt Nam thực hiện nhiệm vụ Tư vấn giám sát thi công toàn bộ dự án.

RESORT CASA MARINA

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng trên đảo bao gồm các hạng mục: Quần thể nhà hàng, Bungalow, cầu tàu du lịch, các dịch vụ thể thao leo núi và lặn biển, kết hợp nuôi trồng và bảo tồn sinh vật biển… Khi đi vào hoạt động, Casa Marina Resort sẽ đóng góp cho du lịch thành phố Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm quốc tế, theo xu hướng du lịch mới của thế giới về du lịch Xanh. Dự án sẽ góp phần quảng bá, tôn vinh nét đẹp và sự hấp dẫn của Du lịch Bình Định nói riêng và du lịch Việt Nam trong những năm tới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây