TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Tuần lễ Du lịch xanh đợt 3 Tổng kết một năm hoạt động bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa

DSC 0318

Sáng ngày 15/10/2016, được sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định (SVHTTDL), Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch đã tổ chức chương trình "Tuần lễ Du lịch xanh đợt 3" nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến nâng cao ý thức đến các cá nhân, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, cộng đồng dân cư địa phương, khách du lịch về việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh bãi biển góp phần phát triển du lịch bền vững, đem tới hình tượng đẹp trong mắt du khách.

Chương trình diễn ra trong buổi sáng gồm: Diễu hành bằng xe đạp từ SVHTTDL đi qua các con đường trong thành phố Quy Nhơn và điểm cuối cùng tập kết tại khu vực Surfbar 2 để dọn vệ sinh bãi biển.

DSC 0318

Đạp xe diễu hành qua các con đường trong thành phố

Với sự tham gia của hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với sự có mặt của lực lượng lao công dọn vệ sinh bãi biển thuộc công ty cổ phần đô thị thành phố Quy Nhơn, nên khu vực bãi biển từ Surfbar 2 đến khu công trình gần Mũi Tấn từ lâu nay rất nhiều rác thải, gây ô nhiễm, làm xấu cảnh quang bãi biển Quy Nhơn đã được dọn sạch sẽ.

DSC 0301

Chụp hình kỷ niệm sau khi kết thúc chương trình

 

DSC 0048
DSC 0277

Chung tay với lực lượng lao công dọn vệ sinh bãi biển

 

DSC 0296

 

Quang cảnh bãi biển trước và sau khi dọn vệ sinh

Hy vọng với các hoạt động ý nghĩa do SVHTTDL phát động trong năm 2016, nhận thức về du lịch có trách nhiệm, du lịch bền vững của cộng đồng được nâng cao, hiểu rõ được tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Hiểu rõ được vị trí, vai trò và sự đóng góp to lớn mà ngành Du lịch mang lại góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Định.

Ngọc Thạch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây