TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Bình Định tham gia Hội nghị phát triển du lịch miền Trung và tây Nguyên

Sáng 16/2, tại Tp Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) diễn ra hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” năm 2019, do UBND tỉnh TT-Huế và Bộ VH-TT&DL phối hợp tổ chức.
Hội nghị vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và hơn 500 đại biểu bao gồm lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, 19 tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế, du lịch và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương tham dự.
Về phía đoàn Bình Định có các đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch, cùng đại diện các Sở, Ban ngành, Hiệp hội du lịch, các đơn vị kinh doanh du lịch cùng tham dự
Hinh 4
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Ảnh: TTTTXTDLBD
Hội nghị được tổ chức nhằm phân tích đánh giá tiềm năng và hiện trạng phát triển du lịch vùng duyên hải miền Trung, tây Nguyên, đề xuất định hướng, cơ chế, chính sách và các giải pháp đột phá để phát triển du lịch miền Trung và tây Nguyên, góp phần phát triển du lịch trở thành ngàn kinh tế mũi nhọn.
Hinh 7
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: TTTTXTDLBD
Đây là sự kiện nhằm tạo cơ hội cho Bình Định cũng như các địa phương trong khu vực, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ để giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch và mời gọi các nhà đầu tư.
Tại hội nghị, dự kiến có 15 doanh nghiệp được trao quyết định chủ trương đầu tư các dự án liên quan đến lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, nông nghiệp với tổng mức trên 32.300 nghìn tỷ đồng. Trong đó tỉnh Bình Định trao chứng nhận cho 03 nhà đầu tư: Thi Nai Eco Bay với tổng số vốn trên 5.015 tỷ đồng, Greenhill Village Quy Nhon tổng vốn trên 230 tỷ đồng và Maia Quy Nhon Beach Resort tổng vốn trên 1200 tỷ đồng.
Hinh 3
Ông Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trao chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp. Ảnh: TTTTXTDLBD
Trước thềm hội nghị, ngày 15/2, tại thành phố Huế đã diễn ra Triển lãm Quảng bá du lịch miền Trung và Tây nguyên năm 2019 thu hút trên 1000 lượt khách tham quan; Hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động của Hội đồng Vùng KTTĐMT nhiệm kỳ 2017-2018. Tại Hội nghị giao ban Vùng đã thảo luận và thống nhất các hoạt động chính trong nhiệm kỳ 2019 - 2020; ký kết biên bản bàn giao chức vụ Chủ tịch Hội đồng vùng KTTĐMT nhiệm kỳ 2019-2020 cho tỉnh Quảng Nam.
Hinh 5
Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng tỉnh Bình Định. Ảnh: TTTTXTDLBD
Qua Hội nghị, các tỉnh khu vực miền Trung, tây Nguyên tiếp tục gắn kết, hợp tác để cùng phát triển, phát huy các thế mạnh các địa phương, tiếp tục tạo thêm các sản phẩm du lịch mới, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tăng lượng khách du lịch đến với khu vực trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại Hội Nghị:
hinh 1
Đại biểu ấn tượng với sản phẩm Tôm Tre của Bình Định. Ảnh: TTTTXTDLBD
Hinh 6
Trong 2 ngày diễn ra Hội Nghị,Triển lãm Quảng bá du lịch miền Trung và Tây nguyên năm 2019 thu hút trên 1000 lượt khách tham quan. Ảnh: TTTTXTDLBD

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây