TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Cầu Vàng, Quy Nhơn và 7 điểm du lịch 'hot' dịp Tết Nguyên đán 2019

Đà Nẵng và Quy Nhơn là 2 trong số những điểm du lịch hút khách nhất dịp Tết Nguyên đán năm nay. Theo các doanh nghiệp lữ hành, lượng khách chọn giữa các điểm này gần như đồng đều.
1
Theo thông tin từ phía các doanh nghiệp lữ hành, năm nay, phần đông du khách lựa chọn tuyến đường Tuy Hòa (Phú Yên) - Quy Nhơn (Bình Định) làm điểm đến trong dịp Tết Nguyên đán. Sở hữu đường bờ biển dài 42 km với các bán đảo xinh đẹp, Quy Nhơn là một trong những vùng biển ít ỏi tại Việt Nam vẫn còn giữ nét hoang sơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Ảnh: @_va.vaaa.
2
3

Cách Quy Nhơn khoảng 100 km, các địa danh của Phú Yên trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được công chiếu. Một số điểm đến đáng chú ý tại tỉnh này là cao nguyên Vân Hòa, đảo Nhất Tự Sơn, Hòn Nưa, Hòn Yến, hải đăng Đại Lãnh, đập Đồng Cam và ghềnh đá đĩa Phú Yên. Ảnh: @leepham_._, @cecilianinh, @bonlee_93, @min.wanderlust, @mai31189.
4
Trong các dịp nghỉ lễ, Đà Lạt (Lâm Đồng) chưa bao giờ là điểm đến hết "hot". Tọa lạc trên độ cao 1.500 m và vây quanh là các dãy núi cùng rừng thông, thành phố ngàn hoa sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm. Mỗi thời điểm trong năm, Đà Lạt lại mang dáng vẻ khác nhau, kích thích sự hào hứng của du khách. Ảnh: @chouyu__, @diem_quynh.
5
6
Một số điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt có thể kể đến như hồ Xuân Hương, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, ga Đà Lạt, nhà thờ Con gà, dinh Bảo Đại, thung lũng Tình Yêu, làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán và thác Datala. Đại diện của Saigontourist cho biết cao điểm trong dịp Tết sẽ rơi vào ngày mùng 2 và mùng 3 (tức ngày 6/2 và ngày 7/2). Ảnh: @henry_d.ngo, @caoqiong.wu_, @tuxinguyen, @doannguyen.bao, @kuki.film.
7
8
Đầu mùa xuân, hoa mai, hoa mận, hoa đào đua nhau khoe sắc, biến mảnh đất hoang sơ vùng Tây Bắc của Tổ quốc bỗng hóa xứ thần tiên. Bà Phi Thị Thu Khuyên, Phó Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông Công ty du lịch Vietrantour, nhận định đây cũng là lý do khiến tuyến đường Mộc Châu (Sơn La) - Điện Biên Phủ (Điện Biên) trở thành điểm đến được nhiều du khách quan tâm. Ảnh: @yazanssafi, @dinhhoangduc.hd, @kochamcie98, @bi_tabu.
9
10
Một số điểm đến du khách hứng thú phải kể đến như đồi chè Mộc Châu, rừng thông Bản Áng, thung lũng mận hậu Nà Ka, đèo Pha Đin, thành Bản Phủ và hầm Đờ Cát. Theo bà Khuyên, thời tiết miền Bắc vào dịp Tết Nguyên đán năm nay dự kiến lạnh. Do đó, du khách nên chuẩn bị trang phục ấm áp, đặc biệt tại những điểm đến thuộc vùng núi cao. Ảnh: @hongmaxx98, @jinchi11, @mahoangson, @poumpui_ppjb, @justpa._.44.
11
12
Giống như Đà Lạt, Sa Pa (Lào Cai) cũng là điểm đến "truyền thống" trong các dịp lễ, Tết. Tại Sa Pa, du khách có thể đến thăm các địa điểm như đỉnh Fanxipan, núi Hàm Rồng, nhà thở cổ Sapa, thung lũng Mường Hoa, bản Tả Phìn, Cổng Trời. Ảnh: @bongmakeupp, @phanhlee90, @vyvyyy, @thriveinasia, @binhhonghot.
13
Theo các hãng lữ hành, đối với điểm đến trong nước, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ nghỉ hoạt động hoặc không đủ năng lực hoạt động vào dịp cao điểm này. Do đó, để tránh gặp tình trạng “cháy phòng”, “cháy vé”, không tìm được nơi ăn uống hoặc phải chịu chi phí cao khi mua dịch vụ, du khách cần tìm hiểu và đặt trước, đặc biệt tại những điểm đến "hot". Ảnh: @nhinhi_vngh, @hopsua9596.
14
Lượng du khách chọn tuyến Đà Nẵng - Hội An (Quảng Nam) tăng cao do có Cầu Vàng là điểm du lịch mới nổi. Tại Đà Nẵng, ngoài núi Bà Nà, du khách có thể quan tâm đến các điểm như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn và sông Hàn. Ảnh: Ảnh: @bestieliu, @louiselee.
zing b1
Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km, cổ thị Hội An nằm yên bình bên dòng sông thu bồn. Theo dự đoán của ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Công ty Du lịch Transviet, giá dịch vụ thị trường trong nước vào dịp Tết Nguyên đán sẽ tăng cao hơn so với các kỳ nghỉ lễ khác. Cụ thể, nếu như dịp quốc khánh hay Tết Dương, giá dịch vụ tăng khoảng 10% so với ngày thường thì vào dịp Tết Nguyên đán, con số là trên 20%. Trong đó, giá dành cho ăn uống và di chuyển tăng mạnh.

Nguồn tin: Kim Ngân (news.zing.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây