TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Du Lịch Bình Định - Điểm Đến Mới Cực Hoang Sơ

Có sự khác biệt với nhiều địa phương khác ở Việt Nam, Bình Định là một trong số những điểm hiếm hoi vẫn giữ gìn được những nét hoang sơ và giữ mình không bị xoay vào vòng "du lịch hóa". Vậy nên khi lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình, chúng tôi khuyên bạn hãy chuẩn bị với một tinh thần khám phá, rồi bạn sẽ phải giật mình nhận thấy cái vùng đất tưởng chừng như chẳng có gì hóa ra lại ẩn chứa vô vàn điều mới mẻ.
  
2
Ảnh: Quy Nhơn – Biển nhớ
Với hàng loạt những bờ biển đẹp, trong xanh và hoang sơ vô cùng đang chờ đón bạn như Biển Đề Gi, Trung Lương (Phù Cát), Tân Phụng (Phù Mỹ), Eo Gió, Kỳ Co (Nhơn Lý), Hòn Khô (Nhơn Hải)…
Eo Gió – Tuyệt tác của thiên nhiên
Thuộc thôn Hưng Lương, xã Nhơn Lý (TP. Quy Nhơn) là một eo biển xanh được những rặng núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt uốn cong ôm trọn trong vòng tay tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Nét độc đáo nhất ở Eo Gió là đá và nước. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên nhiều hang động với những cái tên rất ngộ nghĩnh: hang Kỳ Co, hang Ba Nghé, hang Sức Khỏe, hang Dơi…
6
Kỳ Co – Thiên đường biển đảo
Địa danh Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km. Mang vẻ đẹp hoang sơ, Kỳ Co gây ấn tượng với du khách bằng nước biển trong veo, những hồ nước tự nhiên và những bãi cát dài thích hợp cho các hoạt động ngoài trời trên biển.
8
Ở Kỳ Co, nước biển có hai màu rõ rệt: nước trong cạn ở gần bờ có màu xanh lam, còn phần nước biển ở ngoài xa sẽ có màu xanh sẫm. Khi thủy triều xuống, du khách có thể thỏa thích tổ chức các trò chơi như: đá banh, bóng chuyền, lặn ngắm tôm, cá, san hô dưới lòng đại dương. Nếu du khách yêu cảm giác yên ả nhẹ nhàng, lãng mạn thì có thể tản bộ trên các bãi tắm, ngắm những núi đá mang nhiều hình thù ngộ nghĩnh và chọn cho mình một góc đẹp nhất để ghi lại những tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp.
7
Nếu du khách muốn không khí sôi nổi với hoạt động team building cùng với bạn bè hay những thành viên trong gia đình với không gian ngoài trời hòa quyện với thiên nhiên thì có thể chọn ngay Khu dã ngoại Trung Lương làm nơi cắm trại. Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn thật ý nghĩa với các hoạt động vui chơi giải trí tại đây như đốt lửa trại, tổ chức các trò chơi đồng đội hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ...
3
Khu dã ngoại đang được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check-in hiện nay nằm ở biển Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km.
5
 
Khu vực nhà hàng tách biệt, nhưng không quá xa, ở vị trí cao hơn để bạn có thể dễ dàng vừa dùng bữa, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn một vùng biển xanh ngát và rộng lớn.
 
4
Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại đây là cắm trại tại một thung lũng nhỏ, bao bọc xung quanh là núi đá, có hướng nhìn ra biển.

Tác giả bài viết: Thanh Hậu- TTTTXTDL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây