TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulichbinhdinh.com.vn


Khai mạc Triển lãm ảnh ảnh Báo chí, nghệ thuật “Bình Định – điểm đến cuốn hút”

Sáng ngày 30/8/2018 tại Thư viện Tỉnh (thành phố Quy Nhơn) đã diễn ra buổi tổng kết, trao giải, đồng thời Khai mạc Triển lãm ảnh Báo chí, nghệ thuật “Bình Định – điểm đến cuốn hút” do Hội nhà báo, Hội Văn học nghệ thuật, Sở Du lịch và Báo Bình Định tổ chức. Đến dự buổi lễ khai mạc có ông Nguyễn Giờ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ông Nguyễn Tuấn Thanh – Phó chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Đỗ Nguyên Hùng – Chủ tịch Hội nhà Báo tỉnh, Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch, cùng đại diện các Sở, ban ngành, các nhiếp ảnh gia đạt giải, công chúng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh và cơ quan thông tấn báo đài đến dự và đưa tin.
trien lam1
Khai mạc Triển lãm ảnh Báo chí, Nghệ thuật “Bình Định – Điểm đến cuốn hút”. Ảnh: TTTTXTDLBD
Trong quá trình phát động cuộc thi, Báo Bình Định đã chọn hàng chục bức ảnh đẹp đăng lên chuyên mục “Góc ảnh đẹp” số chủ nhật hằng tuần, Báo Bình Định điện tử, Tạp chí Văn nghệ Bình Định, Đặc san Người làm báo đã chọn hàng trăm bức ảnh đẹp đăng lên đăng lên các trang báo. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các hội viên Hội Nhà báo tỉnh, hội viên CLB ảnh báo chí và hội viên Chi hội Nhiếp ảnh Bình Định với 541 bức ảnh của 36 tác giả gửi dự thi.
giai nhat
Giải Nhất - Cầu Thị Nại về đêm - Nguyễn Phước Hoài
GIAI NHI
Giải Nhì - Bến thuyền Tam Quan - Thôi Chấn Sơn
GIAI BA
Giải Ba - Tuồng Bình Định - Đào Phan Minh Cần
Trải qua 6 vòng chấm, Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải, với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Ngoài các giải thưởng trên, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo còn chọn ra 56 bức ảnh đẹp nhất để trưng bày, triển lãm và được Báo Bình định chọn đăng trên góc “Ảnh đẹp” Báo Bình Định số cuối tuần kịp thời lan tỏa những khoảng khắc đẹp của quê hương, con người Bình Định đến với bạn đọc trong và ngoài tỉnh, góp phần quảng bá tiềm năng du lịch Bình Định.
trien lam7
Trao giải cho tác phẩm đạt giải. Ảnh: TTTTXTDLBD
trien lam5
Trao giải cho tác phẩm đạt giải. Ảnh: TTTTXTDLBD
 

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây