Thị xã Hoài Nhơn tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng

Thứ tư - 09/09/2020 11:26
UBND TX Hoài Nhơn đã ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã, nhằm tìm ra tác phẩm đồ họa thể hiện nét đặc trưng của TX Hoài Nhơn để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về sản phẩm hàng hóa, tiềm năng phát triển của thị xã đối với bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.
viewimage
Quảng trường TX Hoài Nhơn ở phường Bồng Sơn.
Yêu cầu về nội dung, tác phẩm dự thi thể hiện nét đặc trưng riêng, mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển KT-XH TX Hoài Nhơn. Về hình thức, biểu trưng là một tác phẩm mỹ thuật đạt được những yêu cầu về thẩm mỹ, ấn tượng, đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết; thể hiện được bản sắc dân tộc, mang tính hiện đại, khái quát cao. Biểu trưng phải có tính ứng dụng cao, thuận lợi cho việc thể hiện trên nhiều chất liệu và hình thức khác nhau.
Công dân Việt Nam, các tổ chức trong nước và nước ngoài tại Việt Nam đều được dự thi. Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 28.8.2020 đến ngày 28.3.2021. Cuộc thi có 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng; 3 giải vào vòng chung khảo, mỗi giải 10 triệu đồng.
Thông tin chi tiết cuộc thi được đăng tải tại: http://hoainhon.binhdinh.gov.vn
 

Nguồn tin: N.V.TRANG (Báo Bình Định)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây