Tour du lịch đảo Hòn Khô – Điểm đến cực hot của mùa hè

Thứ tư - 31/01/2018 13:59
Hòn Khô một vẻ đẹp khác biệt của biển đảo sẽ đem đến cho bạn không gian hoàn toàn riêng tư, lãng mạn, cùng những cảm giác phiêu lưu với các trải nghiệm đầy thú vị. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tour du lịch ngắn ngày, những buổi team building sinh hoạt chia sẻ của các nhóm sinh viên hay những thành viên trong gia đình bạn. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng biển xanh tại Hòn Khô cùng những phút giây thư giãn thật ý nghĩa với các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.
12
Để đến được Hòn Khô, từ Quy Nhơn du khách có thể chạy xe máy hoặc ô tô qua cầu Thị Nại, băng qua Khu kinh tế Nhơn Hội, đi dọc theo vịnh Mai Hương rồi qua một đoạn đường đèo vài cây số là đến làng chài xã Nhơn Hải.
13
Du khách được đưa đón bằng thuyền hoặc cano từ cảng Nhơn Hải sang đảo và ngược lại
 
Untitled 1
Khám phá đảo Hòn Khô có hai trải nghiệm đầy thú vị đó chính là lặn ngắm san hô dưới biển và chinh phục dãy núi đá trên đảo.…
14
15
Vẻ hoang sơ tuyệt đẹp, xen giữa những mỏm núi đá nhô ra biển là nhiều bãi cát phẳng mịn, quyến rũ. cho du khách tận hưởng bầu không khí trong lành, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.
Trong những mùa biển động, Hòn Khô đón những con sóng trùng trùng tung bọt trắng xóa mà từ xa trông như những đóa hoa biển kỳ ảo, chợt hiện, chợt tan. Mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào du khách với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.
16

Đến với nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn quen thuộc của vùng biển nhưng được chế biến với hương vị rất riêng của người dân bản địa như cá mú, cá kình, cá dìa, cá chình biển… ngoài ra còn có các món ốc, tôm hùm và nhiều hải sản khác. Đặc biệt đến với Hòn Khô, du khách không thể bỏ qua món ăn từ Cầu Gai (hay còn lại là con nhum), món bánh xèo mực, cá cơm còn tươi sống do chính người dân địa phương đánh bắt và chế biến.
Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Hòn Khô là từ tháng 3 đến tháng 9, thời điểm này rất thích hợp để bạn cảm nhận được hết vẻ hoang sơ, hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của hòn đảo. Đặc biệt, sóng biển cũng khá êm, không động, các bạn sẽ không sợ bị say sóng nhé.

Tác giả bài viết: Thanh Hậu - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây