QUY NHƠN NGÀY ĐẸP TRỜI

Thứ hai - 05/11/2018 08:03
Trong mắt du khách, thành phố Quy Nhơn nhỏ bé nhưng hiền hòa, thân thiện và đặc biệt là cảm giác yên bình thấm sâu vào lòng người ngay từ khi đặt chân đến đây.
Bên cạnh các điểm đến nổi bật như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô… du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hòa quyện của núi non và biển cả của thành phố Quy Nhơn. Xuyên suốt con đường Xuân Diệu là bãi biển đẹp nổi tiếng chạy dọc hình vòng cung theo rìa phía Đông thành phố nối dài đến Ghềnh Ráng-Tiên Sa, nơi có mộ thi nhân Hàn Mặc Tử yên nghỉ.
1
Biển Quy Nhơn đẹp yên bình thế đấy!; Ảnh: Lê Trân-TTTTXTDL
Với bãi biển Quy Nhơn, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, thỏa thích ngụp lặn hay nằm dài trên bờ cát, đắp xây những lâu dài hoặc thả hồn cùng với thiên nhiên tươi đẹp, diệu kỳ.
2
Vẻ đẹp của biển Quy Nhơn tựa hồ như một thỏi nam châm đầy sức hút mê hoặc du khách; Ảnh: Lê Trân-TTTTXTDL
3
Xanh dương của biển, trời, xanh lá từ những hàng cây mang lại cảm giác mát dịu êm ái; Ảnh: Lê Trân-TTTTXTDL
4
5
Quảng trường Nguyễn Tất Thành lộng gió; Ảnh: Lê Trân-TTTTXTDL
6
Tượng đài “Nguyễn Sinh Sắc-Nguyễn Tất Thành” hướng ra phía biển, đón ánh nắng mặt trời mỗi sớm mai, tạo ấn tượng và những xúc cảm khoáng đạt, tự hào; Ảnh: Lê Trân-TTTTXTDL
 
Không cần đi nhiều, chẳng cần đi xa, với nắng vàng rực rỡ - hàng cây xanh ngắt - bờ biển dài hun hút, xanh biếc và mênh mông sẽ níu chân du khách dừng lại để thưởng thức khung cảnh biển Quy Nhơn nên thơ.
 
 
 

Tác giả bài viết: Lê Trân-TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây