Đoàn Famtrip tham dự Hội nghị tổng kết 5 năm hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh ...

Thứ tư - 23/01/2019 16:09
Đoàn Famtrip tham dự Hội nghị tổng kết 5 năm hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận (giai đoạn 2013 - 2018) khảo sát du lịch Bình Định
Nằm trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết 5 năm hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận (giai đoạn 2013 - 2018), Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bình Định đã tổ chức chương trình Famtrip khảo sát các điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh trong ngày 22/1/2019.
ba094a4157077a457eb5ccd5e20b86fa
Đoàn khảo sát tại Khu du lịch Cửa Biển. Ảnh - TTTTXTDL
Chương trình khảo sát ngoài sự tham gia của các đơn vị quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch còn có đại diện các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ  du lịch và đại diện các cơ quan truyền thông đến từ Tp. Hồ Chí Minh, Bình Định.
d67b1feffa811478a41a5eda5723389b
26ed368a1e43ec04f7a57d10246bb1aa
Đoàn khảo sát tại Khu du lịch Cửa Biển. Ảnh - TTTTXTDL
Chương trình khảo sát lần này, đoàn đã được tham quan và giới thiệu khu du lịch Cửa Biển, Eo Gió, Kỳ Co và dự án Quần thể du lịch sinh thái và tâm linh tại chùa Linh Phong. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng của Bình Định, đã và đang thu hút nhiều khách trong và ngoài nước. Các điểm đến tại Bình Định mà đoàn Famtrip được trải nghiệm thực sự tạo ấn tượng cho các thành viên. Trên cơ sở đó, các đơn vị lữ hành du lịch sẽ có những ý tưởng xây dựng tour, tuyến mới đến Bình Định và thu hút khách trong thời gian tới.
IMG 1668
Đoàn khảo sát tại Eo Gió. Ảnh – TTTTXTDL
Bên cạnh việc kết nối hoạt động du lịch, tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Bình Định với TP. Hồ Chí Minh và các địa phương khác trong thời gian tới, các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình khảo sát cũng đã tích cực trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng giá trị sản phẩm du lịch Quy Nhơn – Bình Định như: hệ thống dịch vụ trong nhà hàng, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cách phục vụ phải được đào tạo chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp và cách tư vấn hướng dẫn tinh tế cho khách về ẩm thực địa phương…
 

Tác giả bài viết: Thanh Hậu-TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,992
  • Tháng hiện tại61,216
  • Tổng lượt truy cập3,537,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây