Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019

Thứ ba - 21/05/2019 10:45
Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) được nâng lên tầm quy mô mới với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, tạo sự kết nối ẩm thực Việt Nam với thế giới và ẩm thực vùng miền.
Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019
Đến đây, du khách và người dân sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia do các đầu bếp nổi tiếng thế giới chế biến tại Không gian Ẩm thực Quốc tế. Lễ hội có sự tham gia của 14 đầu bếp đến từ các quốc gia:  Mỹ, Đức, Malaysia, Sri Lanka, Singapore, Úc, Mexico, Thụy Điển, Lebanon, Ấn Độ, Hy Lạp, Trung Quốc, là những chuyên gia ẩm thực, thành viên danh dự của các Hiệp hội đầu bếp thế giới, bếp trưởng của các nhà hàng – khách sạn nước sở tại. Đặc biệt, Lễ hội DNIFF 2019 có sự hiện diện và tham dự của đầu bếp Thomas Andreas Gugler – Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp thế giới, là đồng sáng lập và là thành viên HĐQT Hiệp hội Đầu bếp Các Tiểu Vương quốc Ả Rập.

Cùng với những hoạt động trình diễn ẩm thực đặc trưng mỗi quốc gia, các đầu bếp tham dự Lễ hội được tham quan, trải nghiệm và thưởng thức những điểm nhấn du lịch của Đà Nẵng trong thời gian diễn ra Lễ hội. Ngoài ra, để góp phần tạo nên nét đặc sắc và hấp dẫn của Lễ hội, Ban tổ chức bố trí nhiều không gian ẩm thực và giải trí đặc trưng của Đà Nẵng như: Không gian Ẩm thực và Lưu niệm Đà Nẵng, Không gian trưng bày Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng, chương trình giao lưu nghệ thuật “Đêm Đà Nẵng”, đêm hội trình diễn Bartender…

Với mục đích tăng cường quảng bá, phát triển thương hiệu hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với thế giới thông qua điểm nhấn ẩm thực đặc trưng, Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) hứa hẹn là một sự kiện thu hút và hấp dẫn khó quên đối với du khách và người dân trong năm 2019.
Thông tin chi tiết tại Website: www.dniff.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây