Ủy Ban Nhân dân huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật về du lịch năm 2019

Thứ năm - 04/07/2019 09:57
Sáng ngày 28/6/2019, tại UBND Huyện Hoài Nhơn đã tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật về du lịch năm 2019.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Cao Nhất – Đại biểu Quốc Hội khóa XIV, Phó Giám đốc Sở Du lịch cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, Trung tâm trực thuộc Sở; đồng chí Lê Tự Hồng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Huyện Hoài Nhơn; đồng chí Trương Đề - Phó Chủ tịch UBND Huyện, phó trưởng ban chỉ đạo phát triển du lịch chủ trì Hội nghị. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 150 đại biểu lãnh đạo UBND, công chức các xã, thị trấn, các chi hội làng nghề, cơ sở lưu trú, kinh doanh vận tải, ẩm thực, giải trí… cơ quan thông tấn báo chí tham dự và đưa tin.
1
Ông Huỳnh Cao Nhất – PGĐ Sở Du lịch
Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Cao Nhất đã thông báo về tình hình, kết quả phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, phổ biến điểm chính của Luật du lịch 2017, Nghị định 168/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số Điều của Luật Du lịch và một số thủ tục hành chính liên quan. Theo Ông Huỳnh Cao Nhất, với vị trí là huyện án ngữ cửa ngõ phía Bắc của tỉnh, kết nối dễ dàng với các huyện Hoài Ân, An Lão, Phù Mỹ, với 15 di tích lịch sử - văn hóa được công nhận, có lợi thế về du lịch biển với đường bờ biển dài 24km cùng nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ… là thủ phủ của dừa và nhiều làng nghề truyền thống, với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, huyện Hoài Nhơn sẽ trở thành điểm nhấn du lịch các huyện phía Bắc của tỉnh trong thời gian tới, tuy nhiên, các cấp chính quyền huyện cần nỗ lực để chuyển các tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch thành giá trị thực tế. Đặc biệt là công tác phổ biến pháp luật đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đúng định hướng để du lịch trở thành ngành kinh tế phát triển bền vững.
2
Bà Huỳnh Thị Kim Bình - Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch -  thông qua Quyết định số 718/QĐ-BVHTTDL ngày 02/3/2017 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ban hành Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch
3
Ông Lê Mạnh Phi – Phó Chánh thanh tra Sở báo cáo hướng dẫn xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây