Việt Nam nhận Giải thưởng Du lịch Thế giới 2018

Thứ tư - 05/09/2018 11:03
Tối 3/9/2018, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hồng Kông (Trung Quốc) đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Úc năm 2018. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch...
traogiai2
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự và nhận giải thưởng WTA (ảnh: TCDL)

Tại lễ trao giải, Việt Nam đã vinh dự được nhận giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Destination – Viet Nam). Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự và nhận giải thưởng.

Cùng với giải thưởng quốc gia, nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng đã được vinh danh và nhận giải, trong đó, Công ty Vietravel được trao giải Asia’s Leading Tour Operator 2018 và đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp được trao giải WTA. Bên cạnh đó, khách sạn Intercontinental Da Nang Sun Peninsula được vinh danh 04 giải thưởng năm 2018 dẫn đầu châu Á về Green Resort, Luxury Hotel Villa, Luxury Resort và Luxury Wedding Resort…
 

traogiai1
Đoàn Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới WTA (ảnh: TCDL)
Những giải thưởng WTA mà Việt Nam nhận được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây cũng chính là động lực để du lịch Việt Nam phấn đấu và phát huy mạnh mẽ hơn nữa những tiềm năng, lợi thế để duy trì và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước trong quá trình hội nhập quốc tế.

Được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, Giải thưởng World Travel Awards (WTA) do Ông Graham E. Cooke sáng lập vào năm 1993. Đến nay, sau 20 năm tổ chức, giải WTA đã được công nhận trên toàn thế giới bởi sự tham gia của hơn 200 quốc gia với một mạng lưới các đối tác truyền thông trên toàn cầu thu hút hơn 1,7 triệu người đọc và 90 triệu người xem truyền hình hàng tháng.

WTA chia thành các khu vực châu Âu, châu Phi, châu Á, Trung Đông, Trung Mỹ, châu Đại Dương, Bắc Mỹ, Nam Mỹ... để trao giải thưởng. Sau đó, các giải thưởng của từng khu vực sẽ được tổng hợp và tiếp tục bình chọn để tranh giải thế giới được tổ chức vào tháng 11 hoặc tháng 12 hàng năm.

Nguồn tin: Lam Phương - vietnamtourism.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây