Chào mừng đoàn khách đầu tiên bay cùng Vietravel Airlines tham quan khám phá Bình Định

Thứ bảy - 09/01/2021 19:28
Sáng ngày 9/1/2021, Vietravel Airlines đáp chuyến bay đầu tiên xuống sân bay Phù Cát. Đây là chuyến bay thuê bao (charter flight) dành riêng cho du khách của hãng lữ hành Vietravel. Du khách sẽ trải nghiệm tour trọn gói, kết hợp trải nghiệm bay cùng theo hành trình từ TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn với mức ưu đãi lên đến 40%.
1

Vietravel - CN Bình Định chuẩn bị chào đón những du khách đầu tiên
 
2
Theo chân Vietravel, du khách đến với mảnh đất Quy Nhơn - Bình Định đầy hoang sơ quyến rũ với muôn vàn thắng cảnh đẹp và di tích lịch sử nổi tiếng, trải nghiệm văn hóa đặc sắc kết hợp cùng với tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến cho du khách một hành trình trọn vẹn và thăng hoa cảm xúc hơn là một chuyến bay.
3

Những du khách đầu tiên trên chuyến bay Vietravel Airlines đến Bình Định
 
4
 
Có thể nói, Sự ra đời của Vietravel Airlines đã làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của du khách trong hành trình về với Quy Nhơn – Bình Định. Và hy vọng với sự ra đời này, các hãng hàng không nội địa sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giá tốt đến với khách hàng, giá vé cho các công ty lữ hành cũng được cạnh tranh, đặc biệt trong các mùa cao điểm, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không, phát triển ngành du lịch Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tác giả bài viết: Lê Trinh - TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây