Giải chạy Khám phá La Vuông - La Vuông Trail 2024

Thứ ba - 27/08/2024 11:27
"La Vuông Trail 2024" là giải chạy địa hình với cự ly ultra đầu tiên tại khu vực Nam Trung Bộ, được tổ chức vào ngày 01/9/2024 tại cao nguyên La Vuông, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
Giải chạy La Vuông Trail 2024 do Công ty Cổ phần Secret Sport Events phối hợp với UBND thị xã Hoài Nhơn tổ chức trong khuôn khổ chương trình Ngày hội du lịch thị xã Hoài Nhơn "La Vuông - Cao nguyên xanh vẫy gọi" diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 01/9/2024 tại thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
"La Vuông Trail" không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là hoạt động văn hóa đặc sắc, nhằm giới thiệu và quảng bá du lịch cao nguyên La Vuông. Sự kiện này tạo điều kiện cho du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm và khám phá phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người; là cơ hội để quảng bá hình ảnh, những điểm mạnh cũng như tiềm lực kinh tế của cao nguyên La Vuông - Hoài Nhơn - Bình Định. Bên cạnh đó, giải đấu còn góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc rèn luyện thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống.
la vuong ttrail
"La Vuông Trail 2024" - Ảnh: BTC
Cao nguyên La Vuông ở độ cao 700m so với mực nước biển, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và vẻ đẹp thiên nhiên, mang lại cho du khách cơ hội tận hưởng không gian bình yên, cảm nhận từng làn sương rừng, ngọn gió núi, và hòa mình vào cảnh sắc tuyệt đẹp của vùng cao nguyên. Những con đường mòn nhỏ, uốn lượn qua các con dốc đầy thử thách tạo nên một hành trình khám phá hấp dẫn.
Với chủ đề “La Vuông - Cao nguyên xanh vẫy gọi”, các cự ly 7km, 15km, 35km và 55km tại La Vuông Trail 2024 đưa các vận động viên về với ngôi nhà của những rừng sim và đồi thông, của trập trùng núi đồi, những cánh đồng mênh mông bát ngát.
Ngoài việc quảng bá du lịch, giải chạy còn thúc đẩy giao lưu và hợp tác với các tỉnh thành và tổ chức quốc tế, là dịp để các nhà đầu tư, chuyên gia du lịch và công ty lữ hành tìm hiểu tiềm năng và lợi thế của tỉnh, cùng các chính sách ưu đãi đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.
 Lịch trình Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn
“La Vuông - Cao nguyên xanh vẫy gọi”
Ngày Thời gian Hoạt động Địa điểm
30/08/2024 15:45 Khai mạc lễ hội diễu hành đường phố “Rồng xanh La Vuông” Quảng trường Hoài Nhơn
31/08/2024 06:00 Diễu hành đến La Vuông Từ xã Hoài Sơn đến cao nguyên La Vuông
09:00 Chương trình khai mạc Bãi cỏ Đồng Vuông, cao nguyên La Vuông
  Quảng diễn, chế biến “Bánh tráng nước dừa khổng lồ” Cao nguyên La Vuông
  Quảng diễn, chế biến đặc sản “Cá ngừ đại dương Xứ Hoài”; lễ hội ẩm thực “Đặc sắc Hoài Nhơn” Cao nguyên La Vuông
  Tổ chức các gian hàng OCOP, sản phẩm đặc trưng, ẩm thực, trò chơi dân gian… Cao nguyên La Vuông
18:00 Chương trình âm nhạc “Đêm hội cao nguyên” Cao nguyên La Vuông
01/09/2024   Giải chạy khám phá La Vuông -  La Vuông Trail 2024 Cao nguyên La Vuông
 
Lịch trình giải chạy "La Vuông Trail 2024"
12Capture
 

Tác giả bài viết: Thùy Huynh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây