Khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch tuyến Quốc lộ 19 mới

Thứ sáu - 15/05/2020 21:45
Vừa qua, Sở Du lịch Bình Định đã chủ trì, chỉ đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tổ chức khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch tuyến Quốc lộ 19 mới và kết nối các điểm du lịch khu vực lân cận trên địa bàn tỉnh Bình Định. Chương trình khảo sát có sự tham gia của Lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Bình Định, lãnh đạo các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ và các cơ quan truyền thông tỉnh Bình Định.
9a297287746a8e34d77b

Đoàn trao đổi, làm việc tại Tiểu chủng viện Làng Sông- ảnh: TTTTXTDL
 
1cd2ad7cab9151cf0880

Đoàn khảo sát tham quan, tìm hiểu tại Nhà In Làng Sông- ảnh: TTTTXTDL

Đoàn đã khảo sát các điểm tham quan dọc tuyến Quốc lộ 19 Mới: Tiểu Chủng viện Làng Sông, Chùa Long Phước, Khu Sinh thái Cồn Chim, Tháp Bánh Ít...
f91935b7335ac904904b
Đoàn khảo sát tại Võ đường Long Phước Tự- ảnh: TTTTXTDL
Thông qua hoạt động khảo sát thực tế, đoàn đã đánh giá được sự thuận lợi về hạ tầng giao thông và khoảng cách từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến các điểm tham quan dọc tuyến Quốc lộ 19 mới được thu hẹp, từ đó kết nối các sản phẩm văn hóa như Võ cổ truyền Bình Định tại Chùa Long Phước, nhà in nơi khai sinh chữ Quốc ngữ tại Tiểu chủng viện Làng Sông với các điểm đến khác, góp phần kích cầu du lịch, tăng thời gian lưu trú của khách, tạo sức hấp dẫn cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định trong thời gian đến.
Link:

Tác giả bài viết: Lê Trinh - TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây