Lãnh đạo tỉnh Bình Định tiếp xã giao Quận phó Quận Yongsan, Hàn quốc

Thứ ba - 19/12/2023 16:42
Sáng ngày 19/12, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao Bà Kim Sun Su, Quận phó Quận Yongsan, Hàn quốc đến thăm và làm việc tại tỉnh. Tham gia buổi tiếp có ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết, Bình Định đã và đang khẳng định vị trí địa kinh tế, địa chính trị quan trọng đối với khu vực miền Trung - Tây Nguyên và của Việt Nam. Hiện tỉnh chú trọng đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực giao thông, phát triển không gian đô thị, thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ, thu hút đầu tư. Với tiềm năng, thế mạnh và những lĩnh vực mà tỉnh đang thu hút đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, Quận phó Quận Yongsan, Hàn quốc quan tâm, hỗ trợ kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Bình Định. Tỉnh cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu, đầu tư, phát triển kinh doanh hiệu quả bền vững, lâu dài.
image 20231219103632 2
Bà Kim Sun Su, Quận phó Quận Yongsan, Hàn quốc bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự đón tiếp chân tình và nồng ấm của lãnh đạo tỉnh Bình Định. Với vị trí của mình, bà sẽ cố gắng làm cầu nối cho mối quan hệ hợp tác của hai bên, đồng thời giới thiệu thông tin về tiềm năng, lợi thế của tỉnh Bình Định đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư Quận Yongsan nói riêng và Hàn Quốc nói chung để các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc hợp tác, đầu tư tại Bình Định; phối hợp với tỉnh Bình Định tổ chức các hội nghị, hội thảo xúc tiến đầu tư, mời gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Bình Định; phối hợp trao đổi thông tin thị trường, nhu cầu khách du lịch; giới thiệu các di tích, danh thắng của Bình Định và các di tích lịch sử, văn hóa ở Hàn Quốc để thu hút khách du lịch hai bên.

Nguồn tin: Hữu Phước-Sở Du lịch Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây