Ông Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Định cùng các đại biểu “ấn nút” khai mạc Ngày Hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022
Với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm,” Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay diễn ra từ ngày 14 đến hết 17/5, gồm chuỗi hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Hội thảo quốc gia “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch covid - 19; Chương trình Hội thảo Du lịch Việt Nam - cơ hội và thách thức Hè 2022; Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger; hoạt động tuyên truyền sản phẩm du lịch y tế; giới thiệu các chương trình du lịch liên kết Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long...
Ông Lâm Hải Giang – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Định tham quan tại gian hàng Du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Với quy mô 160 gian hàng của 48 tỉnh, thành và 44 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hãng hàng không, điểm đến du lịch, ẩm thực...,
Ngày hội Du lịch TP HCM đã thu hút hơn 130.000 lượt khách đến tham quan. Tại ngày hội, nhiều gói kích cầu đã được công bố; nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo, dịch vụ cộng thêm hấp dẫn đã thu hút du khách.
Đại biểu tham quan tại gian hàng
Tham gia Ngày hội du lịch 2022 với chủ đề “Quy Nhơn- Bình Định, điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á”, gian hàng chung của tỉnh Bình Định năm nay có sự góp mặt của các đơn vị:
Khách sạn Hoàng Yến, Khách sạn Biển Ngọc, cơ sở rượu Bàu Đá Thành Tâm, … Tham quan gian hàng của Bình Định, du khách được giới thiệu các sản phẩm du lịch thông qua hình ảnh, ấn phẩm, đặc sản địa phương và được các doanh nghiệp du lịch tư vấn về các dịch vụ tour tuyến tiêu biểu, hấp dẫn.
Trong 04 ngày gian hàng Du lịch Quy Nhơn – Bình Định đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, tiếp cận các sản phẩm dịch vụ - du lịch, tìm hiểu thông tin về Du lịch Quy Nhơn – Bình Định.
Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh là hoạt động thiết thực để các doanh nghiệp quảng bá, xây dựng những sản phẩm kích cầu hấp dẫn, quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Qua 18 lần tổ chức, Ngày hội Du lịch đã khẳng định được vai trò, vị thế trong việc tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch và đã thu hút đông đảo của các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quan tâm