Quảng bá du lịch Quy Nhơn – Bình Định tại ngày hội người Bình Định tại TP Hồ Chí Minh lần VI năm 2019

Chủ nhật - 03/03/2019 21:11
Ngày hội người Bình Định tại TP Hồ Chí Minh lần VI - năm 2019 với chủ đề “Tự hào người Bình Định” diễn ra trong 2 ngày 2 - 3.3, tại khu chợ phiên nông sản Kỳ Hòa (195 - 197 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh). Đến dự lễ có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng một số đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh; Ban lãnh đạo Hội đồng hương Bình Định, CLB doanh nhân Bình Định tại TP.HCM và đông đảo bà con đồng hương Bình Định.
HDH 5
Lãnh đạo tỉnh và Ban lãnh đạo Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM cùng các vị khách mời thực hiện nghi thức đánh trống khai mạc “Ngày hội người Bình Định”
HDH 2
Gian hàng du lich Quy Nhơn – Bình Định đã đón nhận được sự quan tâm của người dân đồng hương Bình Định và du khách tham quan
Tham gia ngày hội người Bình Định tại TP Hồ Chí Minh lần VI, được sự chỉ đạo của Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Bình Định tổ chức gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh với chủ đề "Du lịch Quy Nhơn – Bình Định – Điểm du lịch hàng đầu". Điểm nhấn gian hàng là thành phố Quy Nhơn với bãi biển “vầng trăng khuyết” xinh đẹp, thắng cảnh Eo Gió, Kỳ Co lãng mạng, hùng vĩ, những ngôi tháp Chăm cổ kính..., cùng với đó là những dự án đầu tư du lịch trọng điểm đã góp phần tạo ấn tượng với khách tham quan và những người con Bình Định xa quê hương. Tham gia sự kiện năm nay, gian hàng Du lịch Quy Nhơn - Bình Định trưng bày các ấn phẩm, tài liệu và một số đặc sản Bình Định, mỗi ngày thu hút trên 1000 lượt khách tham quan, tìm hiểu về du lịch tỉnh nhà.
Ngày hội người Bình Định lần VI - 2019 đã tạo sức lan tỏa lớn, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người, truyền thống văn hóa quê hương, cũng như quảng bá, giới thiệu các hoạt động đặc sắc trong mùa du lịch hè và năm 2019 đến với du khách.
Một số hình ảnh ấn tượng trong sự kiện “Ngày hội người Bình Định lần VI - 2019”:
HDH 11
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thay mặt lãnh đạo tỉnh trình bày sơ bộ về những bước phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân những nghĩa cử cao đẹp vì quê hương của Hội đồng hương Bình Định và bà con đồng hương tại TP Hồ Chí Minh.
HDH 4
Đến tham dự sự kiện khai mạc ngày hội có sự hiện diện của Ban lãnh đạo tỉnh, Ban lãnh đạo các doanh nghiệp đồng hành và đông đảo bà con người Bình Định
HDH 1
Không gian của ngày hội năm nay được thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn Bình Định
HDH 6
Biểu diễn võ cổ truyền Bình Định
HDH 9
Các nghệ nhân biểu diễn những làn điệu bài Chòi gần gũi và quen thuộc
HDH 10
Chương trình đấu giá hiện vật gây quỹ “Vì người nghèo Bình Định”
HDH 12
Tôn vinh những nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng những hoạt động của Hội đồng hương Bình Định tại tp HCM. Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Cảnh – Giám đốc khu du lịch Cửa Biển – nhà tài trợ Đồng cho chương trình.
Ảnh: Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Bình Định

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây