Trong thời gian qua, du lịch Bình Định là điểm đến hấp dẫn, thân thiện, mếm khách, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Nhằm duy trì, phát huy và xây dựng môi trường du lịch an ninh, an toàn, chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho du khách khi đến Bình Định việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách du lịch là điều cần thiết và cấp bách.
Để kịp thời phổ biến số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ khách du lịch cho mùa du lịch năm 2018, Sở Du lịch triển khai gắn áp phích đường dây nóng của bộ phận hỗ trợ khách du lịch nhằm tiếp nhận thông tin hỗ trợ du khách tại các điểm đến du lịch, khách sạn, nhà hàng, cơ sở mua sắm, cảng hàng không Phù Cát, bến xe, bến tàu, công viên, khu vui chơi trên địa bàn tỉnh. Việc quảng bá đường dây nóng thể hiện sự đồng hành của ngành du lịch với du khách trong việc hỗ trợ thông tin, giải quyết các yêu cầu, phản ảnh, kiến nghị cần thiết và chính đáng của khách du lịch trong các trường hợp cần trợ giúp, tạo điều kiện để du khách dễ dàng tiếp cận thông tin, được tư vấn, chọn lọc các sản phẩm như dịch vụ du lịch chất lượng tốt phù hợp, đồng thời ghi nhận góp ý của khách du lịch về những hạn chế trong hoạt động du lịch địa phương.
Dưới đây là một số hình ảnh gắn áp phích tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch:
Gắn áp phích tại khu du lịch Kỳ Co
Gắn áp phích tại khu dã ngoại Trung Lương – Cát Tiến
Gắn áp phích tại khách sạn Quy Nhơn
Gắn áp phích tại Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn