Hoạt động liên kết du lịch của 6 tỉnh còn tạo sự đa dạng về sản phẩm du lịch trong kết hợp du lịch sinh thái rừng với sinh thái biển, kết nối di sản văn hóa đặc trưng của vùng miền; giúp DN kết nối tour, tuyến du lịch, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch…
Tại Hội nghị, các cơ quan quản lý, DN du lịch 6 tỉnh cũng thảo luận, trao đổi những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong hoạt động liên kết, như: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch, xúc tiến quảng bá chung; liên kết tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa du lịch chung để tạo thành sản phẩm du lịch liên vùng hấp dẫn… Từ đó, đề ra phương hướng thực hiện hiệu quả hơn mối liên kết phát triển du lịch của 6 tỉnh trong thời gian tới. Trong đó, tập trung hợp tác quản lý nhà nước về du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch; phát triển nguồn nhân lực du lịch; tạo thuận lợi để các DN du lịch đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch lẫn nhau nhằm kết nối, trao đổi khách, mở rộng thị trường khách du lịch nội địa và quốc tế.
Nguồn tin: baobinhdinh.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn