Bình Định: Chuẩn bị khai mạc Vòng Chung kết Toàn quốc Miss World Vietnam 2023

Thứ ba - 11/07/2023 08:10
Chiều 10/7, tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) đã diễn ra Lễ công bố Vòng Chung kết Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023. Theo đó, cuối tháng 7 này, 40 người đẹp sẽ có mặt tại MerryLand Quy Nhơn để khoe sắc, khoe tài.
Lễ công bố Vòng Chung kết (VCK) Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 do Công ty Sen Vàng tổ chức. 
a1 1688989265
Quang cảnh Lễ công bố VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 (Ảnh: Viết Hiền)
Tham dự Lễ công bố VCK, có các vị: Lâm Hải Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Tạ Xuân Chánh, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn Hoá & Thể Thao (VH&TT) tỉnh Bình Định; Võ Gia Nghĩa, Phó Chánh Văn Phòng UBND tỉnh Bình Định; Nguyễn Thành Trung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Bình Định; Nguyễn Thị Kim Chung, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định; Phạm Ngọc Thái, Phó giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Định. 
Về phía Ban tổ chức, tham dự Lễ công bố VCK có các vị: Chủ tịch Miss World Vietnam - Thạc sĩ Phạm Kim Dung; Đạo diễn Hoàng Nhật Nam; Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Thiên Ân, Ca sĩ Lona; Top 3 đương nhiệm Miss World Vietnam 2022, gồm: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi; Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, gồm: Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng. 
Đặc biệt, tham dự Lễ công bố VCK còn có 40 thí sinh và gần 200 khán giả, người hâm mộ trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Phát biểu tại Lễ công bố VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023, ông Tạ Xuân Chánh ghi nhận và đánh giá cao uy tín của Miss World Việt Nam, đồng thời cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng Quy Nhơn – Bình Định để tổ chức cuộc thi có tầm vóc quốc tế.
Ông Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Bình Định cho biết: Với thành công của VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2022, UBND tỉnh Bình Định đánh giá cao kết quả của Miss World Việt Nam, nhất là hình ảnh về đất và người Bình Định được lan toả khắp nơi trong và ngoài nước. Vì vậy, ngay sau khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, UBND tỉnh đã giao cho Sở VH&TT Bình Định và các sở, ngành quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho Ban tổ chức, Công ty Sen Vàng…
a3 1688989390
Bà Phạm Kim Dung phát biểu tại Lễ công bố VCK (Ảnh: Viết Hiền)
Tiếp đó, thay mặt Ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung đã phát biểu cảm ơn UBND tỉnh Bình Định và các sở, ngành của tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để làm nên thành công của VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 và tiếp đến sẽ là VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023. 
a4 1688989449
Bà Phạm Kim Dung chụp ảnh lưu niệm với Top 3 Miss World Vietnam 2022
Bà Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết: Đất và người Bình Định quả là tuyệt vời! Còn MerryLand Quy Nhơn thật là vùng đất “đắc địa” để tổ chức VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam. Hy vọng rằng, VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục gặt hái những thành công, góp phần quảng bá hình ảnh của Quy Nhơn – Bình Định ra thế giới…
Cũng tại Lễ công bố VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023, Ban tổ chức đã giới thiệu một số nội dung chủ yếu của VCK năm nay.
Theo đó, VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn, như: Người đẹp Thể thao, Đêm hội thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, Đêm Chung kết Toàn quốc tại MerryLand Quy Nhơn cùng lịch trình vòng chung kết. Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 4 sẽ trở lại với 2 đêm diễn hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Với sự kết hợp đặc biệt cùng thành viên Ban Giám khảo - Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Đồng thời, VBFF 4 còn là nơi ra mắt bộ sưu tập mới của nhiều nhà thiết kế đình đám như: NTK Hà Thanh Việt, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Long NG, NTK The Soul. 
Đáng lưu y, bên cạnh những phần thi hoành tráng, VCK Toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 còn có các hoạt động ý nghĩa gắn liền với lịch trình cuộc thi để quảng bá về du lịch Bình Định.
Cũng theo Ban tổ chức, trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, các màn trình diễn ấn tượng, Top 40 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào các vòng thi phụ tại VCK  Toàn quốc. Top 16 Người đẹp Nhân ái đã có chuỗi hoạt động như Nữ Chiến Binh Hồng, Nụ Cười Cho Em, Phiên Chợ Tử Tế và Tiếp Lửa Yêu Thương. Các hoạt động đều thu hút được nhiều sự quan tâm và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.
Ngoài ra, vòng thi Head To Head Challenge đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ sự đổi mới của format 1-1, tiệm cận với phiên bản quốc tế. Các khán giả có cơ hội hiểu hơn về thí sinh, những câu chuyện về cuộc đời, quá trình lớn lên và hành trình đến với cuộc thi của thí sinh Miss World Vietnam 2023. 
Đặc biệt, theo Ban tổ chức, Đêm Chung kết Toàn quốc Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tại MerryLand Quy Nhơn. Khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng cho Đêm Chung kết năm nay và mong chờ vào sự trình diễn của Top 40 cô gái tài năng, xinh đẹp. Hy vọng, Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ tiếp tục bùng nổ, sôi động và hoành tráng!
 
 

Tác giả bài viết: Viết Hiền – Thương hiệu và Công luận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây