Hội nghị Tập huấn tuyên truyền, phổ biến nội dung Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch

Thứ tư - 14/08/2019 16:19
Thực hiện kế hoạch Xúc tiến du lịch năm 2019 và được sự chỉ đạo của Sở Du lịch Bình Định, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn tuyên truyền, phổ biến nội dung Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch”.
Chủ trì Hội nghị có Đồng chí Huỳnh Cao Nhất – Đại biểu Quốc Hội khóa XIV, Phó Giám đốc Sở Du lịch cùng các ông bà là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở; ông Nguyễn Hoàng Vũ – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Định, Thành đoàn Quy Nhơn và hơn 300 đoàn viên thanh niên của 14 phường, xã thuộc Tp Quy Nhơn; hướng dẫn viên các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh và cơ quan báo đài đến dự, đưa tin.
web1
Ông Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch – chỉ đạo Hội Nghị
Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch được ban hành theo quyết định số 718/QĐ-BVHTTDL ngày 02/3/2017 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đây là những quy định mang tính chuẩn mực nhằm định hướng hành vi, thái độ, thói quen, cách thức ứng xử văn minh của tổ chức và cá nhân khi tham gia các hoạt động du lịch. Nội dung bộ quy tắc tập trung tuyên truyền các vấn đề về cách ứng xử văn minh, lịch sự của những người làm du lịch, cộng đồng địa phương và cả du khách trong việc tuân thủ các nội quy, quy định của điểm đến du lịch góp phần xây dựng môi trường du lịch thân thiện, hấp dẫn và chuyên nghiệp; đẩy mạnh công tác bảo vệ môi trường tự nhiên, gìn giữ giá trị bản sắc văn hóa địa phương.
web2
Toàn cảnh Hội nghị
Tại buổi Hội Nghị, bên cạnh việc phổ biến nội dung Bộ Quy tắc, các anh chị học viên được giới thiệu “Một số quy định của pháp luật trong hoạt động du lịch và kinh doanh dịch vụ du lịch”, với mục tiêu định hướng, nâng cao nhận thức và trách nhiệm người làm du lịch đối với môi trường, xã hội, kinh tế, đưa du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế quan trọng và phát triển bền vững trong thời gian đến.
Một số hình ảnh Hội nghị:
web4
Bà Huỳnh Thị Kim Bình giới thiệu nội dung Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch
web3
Ông Lê Mạnh Phi trình bày nội dung “Phổ biến một số quy định của pháp luật trong hoạt động du lịch và kinh doanh dịch vụ du lịch”

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây