Khách sạn chuẩn bị chu đáo đón khách dịp lễ 30.4 - 1.5

Thứ sáu - 26/04/2024 16:18
Đợt nghỉ lễ 30.4 - 1.5 với thời gian kéo dài 5 ngày, dự kiến lượng du khách sẽ đến Quy Nhơn - Bình Định tăng cao. Do vậy, các cơ sở lưu trú đã và đang chuẩn bị điều kiện tốt nhất, cũng như đưa ra những gói khuyến mãi để thu hút khách dịp này.
Toàn tỉnh hiện có 440 cơ sở lưu trú với gần 14.000 phòng. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách trong dịp nghỉ lễ, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã tập trung cải tạo cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách.
viewimage
Nhiều cơ sở lưu trú nâng cấp dịch vụ, khuyến mãi giảm giá phòng để hút khách. Ảnh: ĐOAN NGỌC
Chuỗi khách sạn Anya, gồm Anya Hotel Quy Nhơn 4 sao và Anya Premier Hotel Quy Nhơn 5 sao với tổng số 485 phòng đã được đầu tư cơ sở vật chất, chuẩn bị chu đáo mọi khâu để đón tiếp, phục vụ khách lưu trú. Ông Nguyễn Văn Phúc, Tổng quản lý chuỗi khách sạn Anya, cho biết: Bên cạnh việc bố trí đủ nguồn nhân lực, chúng tôi còn đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi trọn gói kích cầu thu hút khách lưu trú, như: Quy Nhơn thiên đường biển, Summer Escape… miễn phí cho 2 bé dưới 12 tuổi, sử dụng nước tại Bistro, kem cho bé; miễn phí phụ thu lễ, miễn phí phụ thu cuối tuần, giảm giá phòng 30%. Đặc biệt chương trình buffet đêm 30.4, với chủ đề “Quy Nhơn miền biển nhớ” sẽ làm cho quý thực khách nâng tầm mỹ vị khi thưởng thức bữa tiệc hơn 60 món ẩm thực đặc sắc, hòa trong giai điệu acoustic trẻ trung ấn tượng, với giá vé người lớn 349 nghìn đồng/vé, trẻ em 169 nghìn đồng/vé.
viewimage (1)
Chuỗi khách Anya đưa ra khuyến mãi chương trình buffet mừng lễ 30.4 - 1.5. Ảnh: ĐOAN NGỌC

Ngay từ đầu tháng 4, khách sạn Hoàng Yến cũng đã chủ động trang trí lại không gian, bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở vật chất… để sẵn sàng đón khách mùa cao điểm. Ông Nguyễn Hoàng Vũ, Giám đốc Công ty CP Khách sạn Hoàng Yến, cho biết: “Thời điểm này giá vé máy bay khá cao, nên cũng ảnh hưởng đến quyết định của nhiều du khách muốn đến Quy Nhơn - Bình Định. Do vậy, để hút khách, chúng tôi đưa ra các gói kích cầu giảm 50% giá phòng, kèm thêm dịch vụ khác dành cho khách đến lưu trú, như ăn sáng, buffet miễn phí…”.

Ngoài việc quảng bá kích cầu du lịch để chào bán các gói dịch vụ với giá ưu đãi nhằm hút khách, khách sạn Mường Thanh - Quy Nhơn cũng khuyến mãi giảm giá phòng từ 10 - 15%. Ông Trần Thế Trực, Giám đốc Khách sạn Mường Thanh - Quy Nhơn, chia sẻ: “Cùng với ưu đãi giảm giá phòng, chúng tôi cũng có chương trình buffet vào tối 29.4 với giá ưu đãi người lớn 450 nghìn đồng/vé, trẻ em (từ 5 - 11 tuổi) là 250 nghìn đồng/vé. Đến với chương trình buffet, khách sẽ được thưởng thức hơn 50 món hải sản, giao lưu với chú hề tạo hình bong bóng, xem biểu diễn ảo thuật, nhảy sạp Tây Bắc, thưởng thức nhạc acoustic và bốc thăm trúng thưởng nhận quà tặng trị giá 2 triệu đồng”.
 

viewimage (2)
Du khách đặt phòng tại khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhơn. Ảnh: ĐOAN NGỌC

Khách sạn Dankbaar cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi để du khách đến đây lưu trú, trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị với nhiều dịch vụ, như: Cắm trại đêm tại thắng cảnh Ghềnh Ráng ngắm biển Quy Nhơn, ăn tối, ăn sáng miễn phí với combo 750 nghìn đồng/người; nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á, châu Âu; phục vụ tiệc sinh nhật, thôi nôi… với nhiều mức giá ưu đãi.

Ông Trần Thanh Hòa, Phó Giám đốc khách sạn Dankbaar, cho biết: “Chúng tôi đã cải tạo mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng các khu lưu trú để chuẩn bị đón khách dịp lễ 30.4 - 1.5, cũng như dịp hè. Khách sạn hiện có 156 phòng được chia ra 7 mức giá ưu đãi khác nhau để khách lưu trú lựa chọn, giá thấp nhất 1,05 triệu đồng/phòng, giá cao nhất 1,85 triệu đồng/phòng. Khách lưu trú còn được ăn sáng miễn phí, sử dụng hồ bơi thoải mái, đốt lửa trại vui chơi…”.
 

viewimage (3)
Khách sạn Dankbaar cải tạo mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng các khu lưu trú để chuẩn bị đón khách. Ảnh: ĐOAN NGỌC

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách, Sở Du lịch đã có văn bản yêu cầu các khu, điểm du lịch, các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh kích cầu, thu hút khách du lịch và đảm bảo chất lượng phục vụ du khách.

Theo ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch, cùng với việc chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Du lịch tăng cường công tác quản lý hoạt động du lịch trong tỉnh, chúng tôi yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch, lưu trú, lữ hành chấp hành quy định về niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; khuyến khích xây dựng, giới thiệu các tour du lịch mới mẻ, hấp dẫn, có chính sách giảm giá, kích cầu du lịch; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách; đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ…

Nguồn tin: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây