Khai mạc Không gian trưng bày, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung

Thứ hai - 08/08/2022 11:18
Nằm trong Hội nghị sơ kết Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, chiều ngày 7/8 tại Quảng Ngãi đã điễn ra sự kiện “Khai mạc Không gian trưng bày, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung”.
831df452c4e306bd5ff2
Ông Trần Văn Thanh – Giám đốc Sở Du lịch Bình Định (thứ 5 từ phải qua) cùng lãnh đạo các Sở ngành cắt băng khai mạc Không gian trưng bày.
Tại đây, các tỉnh thành, doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu rất nhiều đặc sản truyền thống, sản vật du lịch về tỉnh thành của mình. Thông qua đó giao lưu, chia sẻ và hy vọng mở ra sự kết nối giữa các tỉnh thành và các doanh nghiệp lẫn nhau.
 
2288e0101aacd8f281bd

Các đại biểu tham quan gian hàng của tỉnh Bình Định

Được UBND tỉnh giao nhiệm vụ, Sở Du lịch Bình Định đã triển khai dàn dựng gian hàng du lịch tại Không gian trưng bày với chủ đề "Quy Nhơn – Thiên đường Biển" nhằm đẩy mạnh thương hiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Quy Nhơn - Bình Định đến các doanh nghiệp du lịch, các nhà đầu tư, đồng thời tìm kiếm đối tác liên kết phát triển và kết nối tour tuyến nhằm thu hút khách đến Quy Nhơn – Bình Định ngày càng nhiều hơn. Tham quan gian hàng của Bình Định, du khách được giới thiệu các sản phẩm, quà tặng đặc sản địa phương như: Tôm hùm tre, tranh đá, nem, tré, các sản phẩm OCOP Rượu Bầu Đá, Rượu Nhung Nai Vĩnh Kim…. cùng với các ấn phẩm, hình ảnh, các dịch vụ tour tuyến tiêu biểu, hấp dẫn.
9521330d9bbb59e500aa
Một góc trưng bày sản phẩm của gian hàng Bình Định
Không gian trưng bày, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung là hoạt động hết sức ý nghĩa, qua đó đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ liên kết hợp tác giữa lãnh đạo các tỉnh thành, cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch của các vùng. Là cơ hội để các tỉnh thành, các doanh nghiệp du lịch liên kết, quảng bá xúc tiến và phát triển sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu thị trường khách du lịch trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung - TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây