Khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Thứ hai - 25/10/2021 08:46
Ngày 24.10, tại TP Quy Nhơn, Tập đoàn FLC khai trương khách sạn thứ 3 tại Bình Định là FLC City Hotel Beach Quy Nhơn. Dự lễ khai trương có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương; lãnh đạo một số tỉnh, thành trong nước. Về phía lãnh đạo tỉnh Bình Định có Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long.
viewimage
Khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn (số 11, đường An Dương Vương, TP Quy Nhơn)
FLC City Hotel Beach Quy Nhơn cao 27 tầng, có 250 phòng tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng các hạng phòng nghỉ từ Deluxe, Suite, Premium, cho đến phòng Presidential Suite. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn cũng sở hữu chuỗi tiện ích nội khu 5 sao như trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp với chức năng hiện đại; bể bơi vô cực; hệ thống gần 10 nhà hàng quán bar đa phong cách; khu spa, gym và yoga… Đây cũng là khách sạn duy nhất tại Quy Nhơn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm dài hơn 65 m xuyên qua đường An Dương Vương, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club - bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố.
Tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cho rằng, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn nằm trong Tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quynhon - dự án được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố từ khi ra mắt. Các sở, ngành, địa phương liên quan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư; thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư trong quá trình hoạt động kinh doanh với quan điểm “Bình Định luôn đồng hành với nhà đầu tư, thành công của nhà đầu tư là thành công của Bình Định”, Chủ tịch UBND tỉnh nói.

Nguồn tin: Hải Yến - Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây