Quảng bá du lịch Bình Định

Thứ bảy - 30/03/2024 15:55
Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến thương mại với chủ đề “Canada - cửa ngõ cho DN Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ”, do UBND tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA) tổ chức tại TP Quy Nhơn, sáng 29.3, Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Định (Sở Du lịch) đưa đoàn khách mời, gồm các DN, đơn vị, phóng viên báo chí ngoài tỉnh đi tham quan một số điểm du lịch ở TP Quy Nhơn, như: Di tích lịch sử, văn hóa tháp Đôi; Trung tâm khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo; Khu du lịch Hải Giang MerryLand.

Tại các điểm tham quan, đoàn được giới thiệu về những sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng của Bình Định, cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm thông tin về những định hướng kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Bình Định.

Di tích tháp Đôi - một công trình kiến trúc nghệ thuật Champa được xây dựng vào cuối thế kỷ XII - đầu thế kỷ XIII, là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Tháp Đôi được Tạp chí du lịch hàng đầu của Ấn Độ Outlook Traveller nhắc đến với lịch sử phong phú và ý nghĩa tâm linh, như cầu nối nối quá khứ với hiện tại. Ngành văn hóa phối hợp ngành du lịch tỉnh đang xây dựng kế hoạch triển khai thêm nhiều dịch vụ biểu diễn nghệ thuật múa Chăm, cho thuê trang phục chụp ảnh… để phục vụ du khách khi đến tháp Đôi.
 

viewimagea
 Tham quan Di tích tháp Đôi. Ảnh: NGỌC NHUẬN
Trung tâm khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo là một trong những điểm đến thu hút du khách tìm đến với nét riêng có của Bình Định. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi tham gia show khoa học “vì sao lại thế”, khám phá hệ mặt trời, xem phim chiếu hình vũ trụ…
viewimage (14)
Trải nghiệm tại Trung tâm khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo. Ảnh: NGỌC NHUẬN
Hải Giang MerryLand là một khu du lịch có phong cảnh thiên nhiên hữu tình và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng. Ngoài cảnh đẹp nguyên sơ với màu xanh núi đồi, cây cỏ, hòa cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ở đây còn có khu biệt thự, condotel, khách sạn chuẩn 5 sao cao cấp, trung tâm mua sắm, bến du thuyền, quảng trường nhạc nước, sân golf, khu tâm linh, trung tâm giải trí, hồ bơi đẳng cấp… mang đến những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tối ưu nhất cho du khách.
viewimage (15)
Tham quan khu du lịch Hải Giang MerryLand. Ảnh: NGỌC NHUẬN
Chuyến tham quan góp phần quảng bá thêm hình ảnh đất và người Bình Định, cũng như giới thiệu thêm các sản phẩm du lịch đặc trưng của Bình Định, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch hướng đến mục tiêu đưa Bình Ðịnh trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Nguồn tin: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây