Quảng bá, xúc tiến Du lịch Quy Nhơn - Bình Định tại Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Đức tại Bình Định

Thứ hai - 21/11/2022 12:36
Sáng nay (21.11), trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư các Doanh nghiệp Đức tại Bình Định, Sở Du lịch Bình Định đã tổ chức gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô khu triển lãm gồm 24 gian hàng của các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp, trong đó có 02 gian hàng của doanh nghiệp Đức tại Bình Định và 03 gian hàng của doanh nghiệp đến từ Đức. Khu triển lãm giới thiệu các sản phẩm thuộc 12 nhóm ngành, sản phẩm: ngành gỗ , thủy sản,  đá, may mặc, thuốc tân dược, hàng thủ công mỹ nghệ, dịch vụ logistics, hạ tầng khu công nghiệp, cơ khí, ngân hàng, sản xuất phầm mềm, du lịch,…
Sở Du lịch đã giới thiệu các ấn phẩm quảng bá du lịch, các thông tin về điểm đến văn hóa - lịch sử đến các đại biểu tham dự. 
1d
 
Đồng chí Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định cùng các đại biểu Phòng Công nghiệp và Thương mại Đúc tại Việt Nam (AHK) tham quan gian hàng Du lịch Quy Nhơn - Bình Định; Ảnh: Thanh Hậu - TTTTXTDL
1b
1a
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại sự kiện; Ảnh: Nhóm PV KTVHXH - Báo Bình Định

Đây là dịp để các doanh nghiệp của Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Định, gợi mở cơ hội liên kết, hợp tác và phát triển trong tương lai.

Tác giả bài viết: Lê Trân-TTTTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây