Bình Định bắn pháo hoa tầm cao mở màn mùa du lịch hè

Thứ sáu - 24/05/2024 10:41
Pháo hoa tầm cao sẽ lần đầu tiên rực sáng bầu trời Quy Nhơn, 22h ngày 8/6, ngay sau lễ Khai mạc du lịch hè.

Thời lượng bắn pháo hoa khoảng 15 phút, ngay sau đêm Khai mạc du lịch hè - sự kiện bắt đầu mùa du lịch hè ở Bình Định kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9.
ban phao hoa 2858 1716294796
Bình Định bắn pháo hoa bên bờ biển, gần quảng trường Nguyễn Tất Thành dịp Tết Quý Mão. Ảnh: Dũng Nhân
 

Hiện công ty TNHH Một Thành viên Hóa chất 21 tiến hành khảo sát thực địa và tư vấn xây dựng kịch bản chương trình bắn pháo hoa. Đơn vị phối hợp với UBND tỉnh Bình Định để triển khai các thủ tục xin cấp phép theo quy định và đảm bảo an toàn, chất lượng cho màn trình diễn.

Trước đó, nhằm hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2024 và tiếp nối thành công của Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định năm 2024, UBND tỉnh Bình Định ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện du lịch hè với chủ đề "Quy Nhơn - Thiên đường biển - Tỏa sáng phát triển."

Mùa du lịch hè 2024 sẽ kéo dài ba tháng với nhiều sự kiện văn hóa, thể thao hấp dẫn. Trong số đó, có 22 sự kiện lớn, bao gồm các ngày hội văn hóa-thể thao các dân tộc thiểu số, giải Teqball quốc tế, và giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024. Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như liên hoan lân sư rồng, liên hoan diều và lễ hội du lịch tại các làng chài.

Ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, nhấn mạnh các hoạt động trong mùa du lịch không chỉ quảng bá hình ảnh Bình Định mà còn thu hút du khách và nhà đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Chuỗi sự kiện góp phần quảng bá hình ảnh vùng đất và con người Bình Định, khẳng định vị thế của Quy Nhơn như một thiên đường biển đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Nguồn tin: Phạm Linh – Báo Vnexpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây