Hãng Hàng không Quốc tế đầu tiên đến Quy Nhơn - Bình Định

Thứ năm - 20/02/2020 14:19
Ngày 04/01/2020, Bình Định mở đường bay quốc tế, đón chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên của Bamboo Airway với 144 hành khách quốc tịch Hàn Quốc khởi hành từ Sân bay Quốc tế Cheongju (Hàn Quốc) đến sân bay Quốc tế Phù Cát. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của ngành du lịch Bình Định.
hanquoc

Với những tiềm năng du lịch phong phú, Quy Nhơn - Bình Định không chỉ nổi tiếng với hơn 134km đường bờ biển đẹp, di tích Chămpa cổ kính mà còn hấp dẫn bởi các sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng, không lẫn lộn với bất kỳ địa phương nào như: Võ Cổ truyền, Hát Bội, ẩm thực, con người... hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế.
Nhận thấy rõ điều đó, bắt đầu từ ngày 05/02/2019, Hãng hàng không Korean Air đã chính thức khai thác chuyến bay từ Sân bay quốc tế Incheon đến sân bay Phù Cát. Đây là chuyến bay của Hãng hàng không quốc tế đầu tiên bay thẳng đến Quy Nhơn Bình Định. Dự kiến, Sân bay Phù Cát sẽ đón hơn 10 chuyến bay của Hãng hàng không này trong tháng 02/2020.
Bên cạnh đó, Hãng hàng không Korean Air vừa cho ra đời ấn phẩm với tiêu đề “Quy Nhơn - điểm đến hàng đầu Việt Nam - Địa điểm du lịch khám phá hoàn toàn mới lạ - Bạn hãy khám phá, trước khi nó trở nên nổi tiếng toàn cầu”; trong đó, ấn phẩm thông tin về các điểm đến danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử và một số cơ sở dịch vụ tiêu biểu của Quy Nhơn - Bình Định để quảng bá, giới thiệu đến người dân và du khách trên các chuyến bay của hãng hàng không Korean Air.
Korean Air là hãng hàng đứng đầu Hàn Quốc, được yêu thích tại Châu Á, đạt chất lượng 5 sao do Skytax vinh danh và được bầu chọn thuộc top 30 hãng hàng không tốt nhất trên thế giới năm 2014. Với nhiều công hiến và thành tựu đạt được, Korean Air đã trở thành một trong những cái tên vô cùng nổi bật, được nhiều khách hàng tin cậy, chọn lựa. Hiện Korean Air đang khai thác hơn 460 chuyến bay mỗi ngày đến hơn 129 điểm của gần 50 quốc gia trên thế giới từ Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Úc, Châu Đại Dương đến Trung Đông và Châu Mỹ. Vì vậy, đây là cơ hội để ngành du lịch Bình Định vươn xa và tiếp cận với du khách của thị trường quốc tế rộng lớn, góp phần thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư quốc tế đến Bình Định, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Lê Trinh - TTTTXTDL


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Trung tâm du lịch