Hiệp hội Du lịch Bình Định tổng kết hoạt động năm 2018

Thứ sáu - 11/01/2019 15:08
Chiều 9.1, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, đồng thời triển khai công tác năm 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long; lãnh đạo Sở Du lịch cùng các Sở, ngành liên quan.
hhdl
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hiệp hội Du lịch Bình Định, Chi nhánh Vietravel Quy Nhơn vì những đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch tỉnh trong năm 2018.
Với vai trò là “cầu nối” giữa các DN du lịch với chính quyền, cơ quan chức năng, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ các DN du lịch hoạt động, góp phần phát triển du lịch tỉnh. Trong năm 2018, Hiệp hội đã hoàn thiện cơ cấu tổ chức với 15 thành viên Ban chấp hành với 56 tổ chức DN và 16 cá nhân, tổ chức tham gia.
Nhân sự kiện tổng kết công tác cuối năm, Hiệp hội trao 10 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Bình Định và kêu gọi thực hiện dự án xã hội hóa nhà vệ sinh dành cho khách du lịch…
Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội Du lịch Bình Định đã làm được trong thời gian qua; đồng thời  nhấn mạnh Hiệp hội tiếp tục phát huy vai trò trong thời gian tới, đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch tỉnh.

Nguồn tin: Thu Dịu (Báo Bình Định)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây