VnExpress tổ chức giải marathon quy mô 5.000 VĐV

Thứ hai - 14/01/2019 08:41
Giải chạy VnExpress International Marathon (VM) năm 2019 diễn ra tại Quy Nhơn, vào Chủ nhật 9/6.

VM sẽ là giải chạy thường niên. Giải đầu tiên năm nay được báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Uỷ ban Nhân dân và Sở Văn hoá, Thể thao & Du Lịch tỉnh Bình Định tổ chức tại Quy Nhơn. 

Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút 5000 người chạy, ở bốn cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ ở mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế.
vnexpress

Quy Nhơn là điểm đến du lịch giàu tiềm năng, có những cung đường chạy dài và rộng, dọc bờ biển, đi qua các địa danh như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Ghềnh Ráng - Tiên Sa... với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. Nhưng thành phố biển này còn ít nhiều mới mẻ đối với khoảng 25.000 thành viên cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam cũng như quốc tế. VM 2019, vì thế, sẽ là cơ hội để các runner sải bước, chinh phục thử thách bản thân, đồng thời khám phá và đắm mình vào vẻ đẹp từ cảnh quan thiên nhiên dọc cung đường. 

VĐV dự VM 2019 còn có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn. Từ chính số bib của người dự giải, ban tổ chức sẽ tiến hành quay xổ số ở từng cự ly, với phần thưởng là đồng hồ Garmin, giày chạy bộ, dụng cụ tập, voucher du lịch và nhiều hiện vật khác.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá, VM 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh", ban tổ chức sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các VĐV, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress. 

VM 2019 là giải chạy hoàn toàn phi lợi nhuận, hướng tới sứ mệnh lan toả tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khoẻ, lành mạnh. Đây cũng là dịp để CĐV cùng gia đình, người thân tham gia một sự kiện giàu ý nghĩa, gắn kết cộng đồng.

VM 2019 sẽ mở cổng đăng ký trong tháng 1/2019, tại địa chỉ https://vm.vnexpress.net

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây