Ít ai biết ngay gần Eo Gió có điểm check-in tuyệt đẹp này

Thứ năm - 02/06/2022 16:15
Nằm rất gần Eo Gió (Quy Nhơn, Bình Định) nhưng làng chài Nhơn Lý không mấy khi ồn ào, tấp nập. Đặt chân đến đây, nhiều du khách liên tưởng tới những ngôi làng xinh đẹp ở Hàn Quốc.
1
 
2
3

Làng chài Nhơn Lý nằm tại xã Nhơn Lý, cách trung tâm TP. Quy Nhơn tầm 20km. Xã Nhơn Lý được nhiều người biết đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co hay Eo Gió. 

Người dân Nhơn Lý chủ yếu làm nghề đi biển, đánh bắt thủy hải sản. Vài năm trở lại đây, du khách đến Quy Nhơn và Eo Gió, Kỳ Co ngày càng đông nên người dân mới bắt đầu làm du lịch. 

Tại Nhơn Lý hiện nay có nhiều nhà hàng, homestay và các cơ sở dịch vụ du lịch khác. Tuy nhiên ít ai biết về một ngôi làng yên bình, cách không xa khu vực luôn tấp nập, nhộn nhịp du khách.
 

6
5
4
Blogger Bùi Ngọc Công (Rọt) cho biết bản thân vừa có chuyến du lịch Quy Nhơn hồi tháng 5 vừa qua và rất ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình dị của làng chài Nhơn Lý.
 
“Với tone màu sáng, lên hình cứ ngỡ như lạc bước tại Hàn Quốc. Nơi này khiến tôi liên tưởng tới bối cảnh bộ phim ăn khách ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ của Hàn Quốc” - blogger Rọt chia sẻ.
 
Làng chài Nhơn Lý mang một vẻ đẹp bình dị, đặc biệt các con hẻm ở đây hầu như đều thông ra biển, tạo ra những góc check-in tuyệt vời.
7
8
9
10
11
Một góc “check-in” xinh xắn cho các du khách đam mê “sống ảo”.
 
Ngoài ra, du khách có thể khám phá chợ hải sản tại làng chài Nhơn Lý vào lúc sáng sớm để biết thêm về cuộc sống của ngư dân nơi đây. Nếu muốn ngắm toàn cảnh làng chài từ trên cao, du khách cần đi theo con dốc dẫn đến khu du lịch Kỳ Co./.
 

Tác giả bài viết: CTV Bùi Ngọc Công

Nguồn tin: Kenh14

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây