4 bãi biển Việt Nam thu hút khách nước ngoài năm 2019

Thứ hai - 23/12/2019 10:05
Việt Nam là điểm đến tạo ấn tượng đẹp với nhiều du khách nước ngoài bởi những bãi biển quyến rũ. Dưới đây là các vùng biển, đảo được truyền thông quốc tế ca ngợi trong năm qua.
q1
Quy Nhơn (Bình Định): Thành phố Quy Nhơn có bờ biển trải dài hơn 72 km. Đây là điểm đến không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn hấp dẫn du khách quốc tế với nhiều bãi cát vàng hình cánh cung, nước trong xanh, không khí trong lành và sự yên tĩnh hiếm thấy ở bất cứ vùng biển nổi tiếng nào. Ảnh: Shutterstock, Hameyng.
 
q2
Tháng 11 vừa qua, tờ CNN (Mỹ) dành lời ca ngợi và nhận xét thành phố Quy Nhơn có mọi thứ mà một du khách sành điệu mong muốn như khu nghỉ dưỡng 5 sao, ẩm thực đa dạng, những bãi biển hoang sơ. Ngoài ra, nơi đây cũng cho du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa cà phê bệt độc đáo, hòa mình vào khu chợ nhộn nhịp hay tham quan bảo tàng, chùa và các di tích. Ảnh: Kieuanh1804, Lite.vn.
 
960x0 1
Nha Trang (Khánh Hòa): Nha Trang, một thành phố nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, thường được biết đến là mảnh đất có nhiều bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam. Nhiều khách quốc tế lựa chọn Nha Trang là nơi để tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Du khách nước ngoài có tài khoản Hh_trips chia sẻ: "Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được chìm đắm trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Nha Trang. Nơi đây lưu lại rất nhiều ký ức đẹp trong trái tim tôi". Ảnh: Getty Images.
 
q3
Vào cuối tháng 10, Nha Trang vào top 20 bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam do tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chọn. Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel cũng xướng tên thành phố biển này nằm trong danh sách 10 địa điểm lý tưởng nhất để hưởng kỳ trăng mật tại châu Á năm 2019. Ảnh: Skylbert, Vodinfoto.
 
q4
Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu): Côn Đảo nằm ở vùng Đông Nam Bộ. CNN nhận xét đây là quần đảo được nhiều du khách yêu thích bởi những rạn san hô đầy màu sắc, các địa điểm lặn và bãi biển sạch. Đồng thời, tờ báo Mỹ cũng đã bình chọn vùng đất này nằm trong top 30 điểm đến đẹp nhất tại Việt Nam vào tháng 2 năm nay. Ảnh: Winbui_, Chalkieandthechippy.
 
q5
Trước đó, tạp chí Forbes (Mỹ) từng đánh giá Côn Đảo là mảnh đất thu hút những người yêu thiên nhiên bởi họ có thể chứng kiến rùa đẻ trứng cùng hoạt động thả rùa về biển thú vị hàng năm. Tháng 11 vừa qua, quần đảo này cũng nằm trong top 9 hòn đảo có vẻ đẹp huyền bí theo danh sách từ tạp chí thời trang và phong cách sống Vogue Paris. Ảnh: CNN, Xian178.
 
q6
Phú Quốc (Kiên Giang): Đảo ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, đồng thời là điểm nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Đây được xem là một viên ngọc quý trên bản đồ du lịch Việt Nam. Ảnh: Hueandsuntravel, So Vietnam Travel.
 
q7
Phú Quốc cũng từng được CNN gọi tên trong top 30 điểm đến đẹp nhất tại Việt Nam hồi tháng 2 năm nay. Vào tháng 7, CNN tiếp tục ca ngợi Phú Quốc là một trong những nơi xứng đáng để nghỉ dưỡng. Travel blogger Laura Pott (người Tây Ban Nha) chia sẻ đảo ngọc này có vẻ đẹp đáng ngạc nhiên và bãi Sao tại Phú Quốc đã cho cô nhiều kỷ niệm khó quên. Ảnh: Dari_ds, So Vietnam Travel.

Nguồn tin: Khánh Vân (news.zing.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây