SỞ DU LỊCH BÌNH ĐỊNH CHÀO ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM TẠI KHU GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG OUTWARD BOUND VIỆT NAM TẠI BÌNH ĐỊNH

Thứ năm - 28/09/2023 15:59
Sáng ngày 27/9/2023, đại diện Sở Du lịch tỉnh Bình Định đồng chí Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở và đoàn công tác đã đến chào đón đoàn khách quốc tế tham quan, trải nghiệm tại Bình Định.
          Từ ngày 25/9, đoàn khách quốc tế gồm học sinh và giáo viên đa quốc gia đến từ trường Quốc tế liên cấp Concordia Hà Nội tham quan và trải nghiệm tại Khu Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam tại Bình Định. Đây là một trong số nhiều đoàn học sinh đã đến tham gia chương trình kỹ năng sống tại Bình Định từ khi Khu Giáo dục kỹ năng sống được thành lập đến nay. Trong khuôn khổ chương trình, các em được tham gia hoạt động như leo núi, cắm trại, khám phá không gian thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa, lịch sử và con người địa phương với cam kết tiêu chuẩn an toàn cũng như chương trình học được nghiên cứu xây dựng bài bản.
Được biết, Outward Bound Việt Nam là cơ sở giáo dục cung cấp các chương trình kỹ năng sống tại các tỉnh Bình Định và Quảng Ninh. Outward Bound Việt Nam đồng thời là thành viên của mạng lưới Outward Bound Quốc tế hoạt động tại 37 quốc gia và phục vụ hơn 200.000 học viên mỗi năm.
 Chương trình thăm, trao tặng quà và chào đón đoàn của Sở Du lịch tỉnh Bình Định  là hoạt động đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch; xây dựng hình ảnh Quy Nhơn – Bình Định là điểm đến du lịch thân thiện và hấp dẫn.
1b1a860bf372272c7e636
Ông Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định chào đón hiệu trưởng trường Quốc tế liên cấp Concordia Hà Nội; Ảnh: Lê Trân – TTXTDL Bình Định
Qua buổi gặp măt, đồng chí Huỳnh Cao Nhất đã giới thiệu một số thông tin về tiềm năng du lịch của Bình Định để các giáo viên, huấn luyện viên của Khu Giáo dục kỹ năng sống có thể tuyên truyền cho các em học sinh trong và ngoài nước, lan tỏa hình ảnh Du lịch Quy Nhơn – Bình Định đến nhiều đối tượng và du khách
Ông Ly Stephen Thailuan - hiệu trưởng trường Quốc tế liên cấp Concordia Hà Nội đưa đoàn học sinh tham quan, trải nghiệm tại Bình Định cho biết: ông rất thưởng thức vẻ đẹp cảnh quan của vùng đất Bình Định và mong muốn để các em học sinh khám phá những nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử nơi đây. Ngoài ra, ông cũng trao đổi: Trước mắt, để đưa nhiều đoàn học sinh về Bình Định không phải là điều dễ dàng nhưng ông Luân quyết tâm để giới thiệu nhiều học sinh trên thế giới biết đến và tìm hiểu về Bình Định thông qua chương trình giáo dục kỹ năng sống.
a
Ông Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định tặng quà lưu niệm cho ông Ly Stephen Thailuan - hiệu trưởng trường Quốc tế liên cấp Concordia Hà Nội; Ảnh: Lê Trân – TTXTDL Bình Định
0fc848cf3db6e9e8b0a73
Tham quan Khu Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam;
Ảnh: Lê Trân – TTXTDl Bình Định.
Trong thời gian đến, Sở Du lịch Bình Định sẽ tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh thương hiệu “Quy Nhơn – Thiên đường Biển” và truyền thông các hoạt động, sự kiện du lịch tại Quy Nhơn – Bình Định để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

 

Tác giả bài viết: Lê Trân-TTXTDL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây